๒๕๕๐-๑๐-๓๐

Witthaya and Horoscope

"ถอดรหัสชีวิตดารา : วิทยา วสุไกรไพศาล"

สวัสดีครับ ... แฟนๆ สยามดาราทุกท่าน ฉบับนี้การถอดรหัสชื่อ - สกุล ขอนำท่านไปพบกับ พระเอกหนุ่ม หล่อ มีเสน่ห์ นักคิด นักฝัน นักเดินทาง ''อั๋น'' วิทยา วสุไกรไพศาล จะมีเส้นทางชีวิต ความสำเร็จ ความรัก เป็นอย่างไร? มีสีสันขนาดไหน? โปรดติดตามการถอดรหัสชีวิตได้ ณ บัดนี้



ชื่อ : วิทยา ถอดรหัสได้เลข 20 ได้ดาวจันทร์ (2) ร่วมดาวมฤตยู (0) เป็นจันทร์รู ด้วยอิทธิพลของดาวคู่นี้ ทำให้ ''อั๋น'' เป็นคนมีเสน่ห์ล้ำลึก เป็นนักคิด นักเดินทาง ไม่ชอบความซ้ำซาก ชอบคิดใหม่ทำใหม่ แต่การกระทำด้วยตนเองมักไม่ได้ดังความคิดที่คาดหวัง เพราะรหัสเลข 20 ต้องมีผู้สนับสนุน หรือมีผู้ช่วยที่ดี ที่รู้และเข้าใจ มาร่วมมือร่วมใจ จะทำให้ความสำเร็จไปได้ดีราบรื่น สำหรับความรักของรหัสเลข 20 ที่เป็นจันทร์รู มักมีเข้ามามากมาย ''อั๋น'' จึงต้องระมัดระวัง จะทำให้มีการนินทาว่าร้าย จนกลายเป็นมลทินมัวหมอง เสียอนาคต ได้นะครับ!!!

นามสกุล: วสุไกรไพศาล ถอดรหัสได้เลข 59 เป็นดาวพฤหัสฯ (5) ร่วมดาวเกตุ (9) และยังได้รับแรงส่ง จาก ดาวอาทิตย์ (1) และดาวพุธ (4) มาสนับสนุน ด้วยอิทธิพลของดาวกลุ่มนี้ ทำให้ ''อั๋น'' มีชีวิตที่จะพบความสำเร็จที่สุดยอด เพราะรหัสเลข 59 ผลรวมเป็น 14 เป็นกำลังจักรพรรดิ ที่ถือว่าเลขที่ดีสุดยอด ตามหลักเลขศาสตร์ ทำให้มีผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี มักมีโชคดีอย่างไม่คาดฝัน อีกทั้งรหัสเลข 59 เป็นเรื่องของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยให้ความช่วยเหลือ และปกป้องคุ้มภัย การกราบไหว้บูชาสิ่งสักการะ จะทำให้ชีวิตได้รับสิ่งดีเข้ามาเรื่อยๆครับ!!!

ชื่อ - สกุล: วิทยา วสุไกรไพศาล ผลรวมถอดรหัสได้เลข 79 เป็นดาวเสาร์ (7) ร่วมดาวเกตุ (9) และผลรวมของเลข 79 ได้เลข 16 เป็นกำลังพระโสฬสมงคล อีกทั้งยังได้รับแรงส่งจากดาว อาทิตย์ (1) และดาวศุกร์ (6) มาสนับสนุน ด้วยอิทธิพลของดาวกลุ่มนี้ ทำให้ ''อั๋น'' เป็นคนชอบความเป็นส่วนตัว รักอิสระ ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้คน จะมีโชคแบบไม่คาดฝัน และมีความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง แต่รหัสเลข 79 ผลรวมเป็นเลข 16 มักตกอยู่บนความไม่แน่นอนจะมีเหตุพลิกผันทำให้พบความล้มเหลวได้ คือดี เด่น ดัง และดับ จึงไม่ควรประมาท ระวังปัญหาจากบุคคลรอบข้างที่จะทำให้เกิดความทุกข์ สำหรับความรักของรหัสเลข 79 ไม่สุขสมหวังดังใจ ต่างคนต่างไปในที่สุดครับ!!!

ความเห็น : ชื่อ - สกุล วิทยา วสุไกรไพศาล ที่ถอดรหัสได้รหัสเลข (20) (59) และผลรวมได้เลข (79) ถือว่าเป็นเลขที่ดีฐานเดียวคือนามสกุล รหัสเลข 59 ซึ่งเป็นเลขที่ดีมากๆ ''อั๋น'' ควรตั้งชื่อที่รหัสเลข 36 เมื่อรวมกับนามสกุลรหัสเลข 59 จะได้เลข 95 ถือว่าเป็นเลขที่ดีมากทั้ง 3 ฐาน จะทำให้ชีวิตพบความมั่นคง ยืนระยะได้ยาว มีความสุขสมหวังในด้านการแสดง ความรักอย่างแน่นอนครับ!!!

การเจริญสติ ศีล สมาธิ ปัญญา การสวดมนต์ภาวนา และการให้ทานบ่อยๆ จะทำให้ ''คุณอั๋น'' สามารถลดวิบากกรรมที่ต้องเผชิญ อีกทั้งยังเป็นแรงส่งให้ ชื่อ-สกุล มีพลังจักรวาลมาส่งเสริมให้ชีวิตดีขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว ชีวิตจะมีความสุขมากกว่าเก่า อย่างแท้จริงครับ!!!

--------------------------------------
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com/Column/00001901.htm

----------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: