๒๕๕๐-๑๐-๒๙

Witthaya Interview 1

Special Interview !!!
“อั๋น วิทยา” ออกตัวพยายามเต็มที่ ประเดิมบทความจำเสื่อม หลังจ่อคิวลงละคร X4 ประกบคู่ “ครีม เปรมสินี”


หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มมาดเข้ม “อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล” กันมาบ้างแล้ว กับผลงานโฆษณารถยนต์เชฟโรเล็ต ซาฟิร่าและมิวสิควิดีโอของวงไอวี่ ล่าสุดก็ก้าวเข้ามาเป็นหนึ่งในสังกัดค่ายสายฟ้าทีวี ธันเดอร์ เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้ก็เตรียมจ่อคิวลงละครเรื่องแรก “เสือ สิงห์ กระทิง โสด” X4 ประกบคู่นางเอกสาว “ครีม เปรมสินี” 2 ตอนรวด ซึ่งเจ้าตัวต้องเจอบทหินความจำเสื่อมตั้งแต่แรก งานนี้หนุ่มอั๋นเลยลั่นพยายามเต็มที่ อั๋นเผยว่า

“ ละครเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกของผมเลย ผมเองก็เตรียมตัวมาพอสมควร เพราะเมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้ว ก็ต้องแสดงความสามารถที่มีให้เต็มที่ แต่ละครถ้าดูเฉยๆ ก็เหมือนจะง่าย แต่พอเล่นเองแล้วถึงรู้ว่ามีหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้ ทั้งเรื่องบท การพูด การแสดงอารมณ์ที่ต้องสอดคล้องต่อเนื่องกัน ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาเล่นก็มีการทำเวิร์คช้อป ฝึกแสดงอารมณ์ ใช้คำพูด พยายามทำให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด จนบางที่ตั้งใจมากจนกดดันตัวเองเหมือนกัน เพราะบทแรกที่ได้รับเป็นคนความจำเสื่อม ก็ยากที่ต้องสื่อให้เหมือนคนที่จำอะไรไม่ได้จริงๆ แรกๆ ผมก็จะพยายามไม่เกร็ง มีสมาธิ ไม่คิดอะไรมาก ดูบทว่าต้องเล่นอารมณ์ไหน มีจุดประสงค์อะไร และต้องรับส่งกับใครบ้าง ส่วนปัญหาที่เจอมักจะเป็นเรื่องการพูด เพราะจะต้องพูดให้เต็มคำ เต็มเสียง ยังติดพูดเร็วเหมือนเป็นตัวเองอยู่ ก็ต้องปรับให้ช้าและชัดกว่านี้”

ส่วนการร่วมงานกับ 4 หนุ่ม X4 หนุ่มอั๋นเผยว่า

“ ได้มาร่วมงานกับพี่ๆ X4 ก็ยิ่งต้องพยายามเต็มที่เลยครับ กลัวเค้าเสียเวลา เพราะพี่ๆ แต่ละคนมีฝีมือกันแล้วทั้งนั้น แต่เวลาเจอมุขสดพวกพี่ๆ ก็ยังไม่หลุดนะครับ ยังปราณีอยู่ ส่วนการร่วมงานกับน้องครีม น้องเค้าเก่งครับ ผมเคยเห็นผลงานมาก่อน เวลาเล่นกับครีมก็พยายามไม่ตื่นเต้น กลัวเค้าจะเล่นไม่ออกไปด้วย ส่วนในอนาคตก็แล้วแต่โอกาสครับ ถ้าพี่ๆ เห็นศักยภาพก็อยากจะลองงานด้านอื่นๆ ตอนนี้ก็ทำเต็มที่ก่อน ถ้างานที่ออกไปมีคุณภาพ เดี๋ยวปริมาณก็ตามมาเองครับ ”


----------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: