๒๕๕๐-๑๐-๒๙

Witthaya Interview 7

สาวแบบไหนที่ชายหนุ่มกรี๊ด
นิตยสารขวัญเรือน



นายอั๋นคว้าดีกรีมหาบัณฑิตด้านคอมพิวเตอร์จากเมืองมะริกัน ก่อนจะมาคว้าตำแหน่งที่ผู้ชายอยากเป็น หนุ่มคลีโอ 2005 เริ่มโลดแล่นบนเส้นทางสายบันเทิงด้วยโฆษณารถยนต์ยุโรปยี่ห้อหนึ่ง มิวสิควีดีโอ ภาพยนต์เรื่องโคลิค เด็กเห็นผีละครหนุ่มห้าวสาวใสหัวใจปิ๊ง และเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่องแฝด คู่กับมาช่า กับสะใภ้สุดขั้วแม่ผัวสุดซ่า คู่กับนุ้ย - สุจิรา นายอั๋นเอาความเข้มเซอร์มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ จนแหบกันไปเป็นแถว เลยอยากรู้บ้างว่า สาวแบบไหนที่จะทำให้นายอั๋นกรี๊ดได้สุดเสียง

หน้าตาขอแค่น่ารัก ไม่ต้องเหมือนหลุดมาจากแคทวอล์ค ไม่ต้องถึงขนาดสาวเกาหลีหรือญี่ปุ่น คนไทยก็ได้ ขอแค่นิสัยพูดคุยกันรู้เรื่องดีกว่า เพราะเรามีหลายอารมณ์ บางครั้งเราเหนื่อยเราก็ไม่อยากไปเทคแคร์ใคร เพราะฉะนั้นใครเป็นแฟนผมต้องดูแลตัวเองได้ และไม่ต้องมาคอยเทคแคร์ผมด้วย เวลาผมทำอะไรก็ไม่ต้องมาตาม ผมก็ไม่ตามเขาเช่นกัน อย่าจุกจิกจู้จี้ขี้บ่น ถ้าได้คุณสมบัติแบบนี้ผมคงจะกรี๊ดมากเลยครับ

พวกสายเดี่ยว สายสปาเกตตี้ใส่ได้ แต่ขอให้มีกาลเทศะ และอย่าล่อแหลมจนเป็นอันตราย ถ้าเขาแต่งตัวโป๊แล้วมีผู้ชายคนอื่นมามองผมคงไม่โกรธหรอก เมื่อคุณแต่งตัวอย่างนี้ก็ต้องโดนมองอย่างนี้ ถ้าไม่อยากให้ใครมองเราก็ต้องเลิกแต่งตัวโป๊

รูปร่างของสูงสัก 160-170 ซม. เพราะผมสูง 180 ซม.

ผมเป็นคนตรงๆ ก็จะพูดไปเลยว่า “เรามาแต่งงานกันไหม” ไม่รู้จะอ้อมค้อมไปทำไม ผมไม่ใช่คนที่โรแมนติกตลอดเวลา แค่บางครั้งสำหรับคนบางคน แต่ผมก็จะไม่โรแมนติกกับใครไปทั่ว ถ้าอยากให้ดอกไม้สักช่อก็ต้องเป็นความรู้สึกที่อยากให้จริงๆอาจจะมีแหวนให้เพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของการแต่งงาน ไม่รู้ว่าผู้หญิงเขาคิดอย่างไร แต่สำหรับผมเป็นแหวนเกลี้ยงๆสักวงก็พอ ในงานแต่งอยากเป็นประมาณมือปืนขี่มอเตอร์ไซค์พาเจ้าสาวหนี เขาก็แต่งชุดเจ้าสาวได้แต่ขออย่าให้ฟูฟ่องเยอะนักเดี๋ยวมันจะพันล้อรถ ส่วนผมจะใส่แจ๊คเก็ตหนัง อารมณ์เหมือนเฮียหลิวเต๋อหัวในหนังเรื่องผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ แล้วก็ขับเลียบทะเลและภูเขา

ผู้ชายที่สาวกรี๊ดจะกรี๊ดสาวประมาณนี้ ทางที่ดีเราขอแนะนำให้ผู้ที่อยากเล่นบทเจ้าสาวข้าใครอย่าแตะซ้อมซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เอาไว้จะได้ไม่พลาด เพราะคนรอเสียบก็เยอะเหมือนกัน

-----------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: