๒๕๕๐-๑๒-๑๑

เจ้าพ่อจำเป็น

ช่วงหลังมานี้ ละครตอนเย็นก่อนข่าวภาคค่ำบางเรื่องได้รับความนิยมจากคนดูมากกว่าละครหลังข่าวเสียอีก ดังนั้นเราจึงได้เห็นละครคุณภาพดีที่รวมดาราเด่นในละครช่วงนี้กันมากขึ้น และ “เจ้าพ่อจำเป็น” ของค่ายทีวีธันเดอร์ก็เป็นละครตอนเย็นเรื่องใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อย เพราะมี “แพท” ณปภา ตันตระกูล และ “อั๋น” วิทยา วสุไกรไพศาล นำแสดง อีกทั้งยังมีดาราเจ้าบทบาทมาช่วยชูรสอีกมากมาย อาทิ โอ๋ เพชรลดา เทียมเพ็ชร, โชกุน สันธนะพานิช, เอ็กซ์ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์, หนิง ภารดา พัฒนาหิรัญ และ เวฟ สาริน บางยี่ขัน



อั๋น วิทยา หนุ่มคลีโอปี 2005 นั้นถึงแม้ว่าจะไม่โด่งดังเปรี้ยงปร้าง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเองก็มีชื่อเสียงพอตัว เนื่องจากผลงานที่ผ่านมาแต่ละเรื่องล้วนแต่เล่นประกบกับดาราหญิงชั้นนำทั้งนั้น

ที่ผ่านมา ผมได้เล่นคู่กับคนเก่งๆมาตลอด ทั้งพี่มาช่า จากภาพยนตร์เรื่อง “แฝด” นุ้ย สุจิรา จากละครเรื่อง “สะใภ้สุดขั้ว แม่ผัวสุดซ่า” พอลล่าจากละครแนวเกาหลี เรื่อง “ฟ้ากับตะวัน” รวมทั้ง ละครเรื่องแรก เรื่อง “หนุ่มห้าว สาวใสหัวใจปิ๊ง” ที่ผมเล่นคู่กับหมิง ชาลิสา
จึงทำให้หลายคนมองว่าผมเกาะดาราผู้หญิงดัง แต่ว่าก็ไม่ดังสักที ประเด็นนี้ผมไม่อยากให้มองแบบนั้นเลย อยากให้คนดูที่ผลงานมากกว่า ไม่อยากให้คนมองว่าผมใช้ชื่อเสียงของใครมาปูทางให้ ผมว่าถึงแม้ผมจะไม่โด่งดังชั่วข้ามคืน แต่การที่เราก้าวไปเรื่อยๆ สักวันก็คงมีคนรู้จักเรามากขึ้น ผมเองก็ไม่ได้อยู่นิ่งเฉย พยายามแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเองไปเรื่อยๆ เพื่อที่ตัวเองจะได้มีการพัฒนาครับ

สำหรับละครเรื่องเจ้าพ่อจำเป็นนี้ เป็นละครตอนเย็น เรื่องแรกที่ผมได้เล่น ปกติผมจะได้เล่นแต่ละครภาคเที่ยง มาตลอดและเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ผมได้มาเล่นให้ช่องอื่น คือ ช่อง 3 นอกจากช่องทีไอทีวี ด้วย เล่นเรื่องนี้ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับน้องแพทเป็นครั้งแรกทั้งๆที่ผมเป็นแฟนละครของน้องเขา ผมตามดูเรื่อง “แม่ครัวคนใหม่”น้องเขาเล่นเก่งมากๆตอนแรกผมกลัวน้องเขา เพราะดูท่าจะต่อปากต่อคำไม่ทัน แต่พอได้มาร่วมงานกันจริงๆ น้องเขาน่ารักและนิสัยดีมากๆเลยครับ และที่สำคัญหน้าตาก็น่ารักมากๆด้วย ( หัวเราะ).
-----------------------------------
ข้อมูลจาก
คู่สร้างคู่สม ฉบับที่ 587

-----------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: