๒๕๕๐-๑๐-๒๙

Witthaya Interview 10

หนังแฝดเฉียดร้อยกว่าล้านกระแสแรงสุดๆ ถ้าเจ้มาดามอก ไม่ได้เม้าท์กับหนุ่มหล่อ“อั๋น” วิทยา พระเอกของเรื่องก็คงเชยแย่เนอะ สาวๆขา เรามาล้วงความลับกันชนิดหมดไส้หมดพุงของหนุ่ม“อั๋น” กันดีฝ่าว่าในมุมลับๆคุณชายเค้ามีรสนิยมแบบไหนกันหนอ




ชุดนอน

ผมเป็นคนง่ายๆนะ ตอนนี้ก็หน้าร้อนแล้ว ผมชอบใส่เป็นพวกเสื้อยืด กางเกงขาสั้นธรรมดา หรือไม่ก็เป็นแบบเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงเล เอาแบบที่นอนสบายๆ ไม่นุ่งอะไรที่มันเยอะเกิน มันอึดอัดครับ

ชุดออกกำลังกาย

ช่วงนี่ไม่ค่อยได้ไปเลยนะ เพราะมีงานตลอด แต่ก็พยายามหาเวลาว่างอยู่เหมือนกันอาจมีไปวิ่งบ้างแถวๆบ้านครับ เป็นกางเกงบอล เสื้อยืด แบบที่เป็นผ้าร่มครับ มันเย็นดี สีดำสีขาว ก็แล้วแต่ว่าวันไหนอารมณ์ไหนครับ (หัวเราะ) เอาแบบที่เป็นแนวสปอร์ตๆที่ดูทะมัดทะแมง เป็นชุดที่ใส่ในฟิตเนสทั่วๆไป ที่เป็นผ้ายืดครับ เพื่อความคล่องตัว แต่ต้องมีรูระบายความร้อนด้วย เพราะเวลาออกกำลังกายเหงื่อมันออกก็ต้องมีการระบายด้วย ไม่งั้นไม่กล้ามีคนมาเข้าใกล้หรอกครับ แต่ส่วนมากเสื้อออกกำลังกายจะค่อนข้างมีรูเยอะอยู่แล้ว

ชุดว่ายน้ำ

ไม่ค่อยมีนะ ก็คงเป็นกางเกงทั่วไปที่ผู้ชายเค้าใส่กัน

ชุดชั้นใน

โห ! อันนี้ต้องเอาที่เข้ากับเราครับ คือใส่แล้วรู้สึกสบาย จะลุกจะนั่งก็โอเค ไม่ฟิต อึดอัดไป ไม่เน้นสีนะ แต่ถ้าเลือกได้ขอสีอ่อนๆดีกว่า อย่างดำ เทา ขาว สีเข้มมันดูแรงไป ไม่เหมาะกับผู้ชายหรอกครับ ผู้หญิงใส่สีเข้มดูดีกว่าเยอะ

เห็นหน้าติ๋มๆ ขรึมๆอย่างนี้ ไม่น่าเชื่อว่านาย“อั๋น” จะชอบผู้หญิงที่มีสีสันจัดจ้าน ชวนสยิว!!ใครที่รักที่หลงหนุ่ม“อั๋น” ทราบแล้วเปลี่ยนค่า...

-------------------------------------------------------

ข้อมูลจากซุบซิบ ฉบับที่ 56 (เมษายน 2550)

---------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: